เพื่อนร่วมงานที่เกื้อกูลกัน
การทำงานทุกองค์กรพนักงานทุกคนมีบทบาท หน้าที่ ตาม Job Description ที่ถูกกำหนดไว้ การมีความเข้าใจและความชัดเจนในบทบาทและความรับผิดชอบของแต่ละคนในทีม จะช่วยลดความสับสนและความขัดแย้งในการทำงานได้ เพราะทุกคนรู้ว่าตัวเองต้องทำอะไร ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีและควรจะต้องปฏิบัติ แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่สามารถที่จะไปข้องเกี่ยวกับงานของคนอื่นที่ไม่ใช่เรื่องของเรา การมองเห็นปัญหาที่เพื่อนร่วมงานกำลังเผชิญและสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่สามารถปรึกษาหารือ หรือช่วยกันแก้ไขได้ ก็สามารถเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานได้ นอกจากจะทำให้งานสำเร็จแล้ว ยังเป็นความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงานร่วมกัน